750 grammes
All our cooking blogs Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

Đến với khóa học pha chế thức uống là khóa dạy phương pháp làm những nhóm đồ uống không cồn hàng đầu hiện tại bây giờ. Hiện tại nhiều bạn học viên Đã từng học qua khóa học pha chế này và đã rất thành công khi đã tốt nghiệp cuối khóa. Nhiều dòng đồ uống mới theo thời buổi hiện tại đang được giới tuổi teen và nhiều người ưa chuộng như nước ép nguyên chất, pha sinh tố theo kiểu mới, làm trà đào, nấu trà sữa ngon hợp vệ sinh, pha trà xanh matcha cao cấp, cafe kem kết hợp , cafe đá xay, các loại soda Ý... đang tạo sự cuốn hút của đông đảo cộng đồng người yêu thích pha chế theo học. Nhiều hình mẫu mở tiệm kinh doanh kiểu mới, những chuỗi thực phẩm ăn nhanh, food court, cafe espresso... tương tự như Coffee House Highland Coffee, Starbuck, Tapio Cup, Hot & Tea, Mộc quán, The Coffee Bean & Tea Leaf, Passion, ,... đang dùng các dòng mẫu đồ uống này làm thế mạnh tạo nét riêng trong thực đơn đồ uống.

ly sinh tố xoài được pha chế theo kiểu mới cực ngon và hấp dẫn

ly sinh tố xoài được pha chế theo kiểu mới cực ngon và hấp dẫn

Cùng thời điểm đó thị trường rao tuyển lĩnh vực pha chế trong nghề này đang cực kỳ cao và nhu cầu học pha chê để kinh doanh buôn bán, mở tiệm cà phê, tiệm trà sữa càng ngày càng nhiều. Từ những thị yếu trên, trangphache.over-blog.com kết hợp với các địa điểm dạy pha chế thức uống kiến lập 1 chương trình học nổi bật về phương pháp pha chế nước uống cùng hơn 15 dòng đồ uống ngon và hơn 35 dòng nước uống tiên tiến có đặc trưng riêng. Chương trình học pha chế thức uống nhằm hướng dẫn các học viên phối chế theo một cách chuyên nghiệp kiểu mới, khi đã có kỹ năng làm việc tốt ở những Khách sạn lớn, Nhà Hàng, khu Nghỉ Dưỡng hoặc tự tạo mô hình quán cafe, quán sinh tố,tiệm trà sữa... Tham dự khóa học này, Bạn tham dự được học và tìm hiểu qua các dòng đồ uống ngon thịnh hành và ngon nhất dưới sự truyền đạt của nhiều Thầy cô rất nhiều năm kinh nghiệm trong đầu ngành pha chế. Học viên được học và điều chế hầu hết các buổi học ngay tại trung tâm. Ở nhiều học viên là những người say mê của những dòng nước uống, bạn có khả năng có thể sản xuất ra nhiều dòng thức uống mang nhiều chất bổ dưỡng từ những nhóm rau, củ quả thiên nhiên có sẵn. Nổi bật hơn, nhiều dòng nước uống được những người lão luyện truyền đạt hoàn toàn có thể hỗ trợ trẻ nhỏ ăn nhiều hơn những dòng rau hơn lúc chúng chẳng thích ở dạng thô. Giả dụ nhà mình mong muốn nuôi dưỡng chính mình tốt hơn, 1 làn da mịn sáng hay nhà mình mong muốn chăm nom sức khỏe người trong nhà, nhấm nháp những dòng nước uống mát lạnh trong ngày nắng oi bức này thì lớp học pha chế đồ uống là sự chọn lựa lý tưởng cho đại gia đình.

cùng thưởng thức ly sửa chua trái cây đặc biệt thơm ngon

cùng thưởng thức ly sửa chua trái cây đặc biệt thơm ngon

Nhiều người tâm sự với trangphache.over-blog.com là: "Thời gian đầu mình chỉ pha được nước ép, cam vắt, sinh tố mộc mạc. Thế vậy mà sau chương trình học thì đã ngộ ra cách rang, xay cafe, thực hiện được những đồ uống mới như trà sữa, matcha, soda, smoothie, frappuccino, mojito, cookie iced blend... cùng bài trí nước uống bắt mắt. Sau những ngày học, mình đều về nhà tự thực hiện cho các bạn bè, người thân dùng thử, và nhận được một cái nhìn nhận chung là mọi người rất yêu thích " Vào mùa hè, tiết trời nắng nóng ôi bức, ví như tự mình pha chế thức uống ngay tại nhà, không chỉ sạch sẽ mà lại vô cùng hợp vệ sinh an toàn cho sức khỏe mà còn giảm thiểu được 1 khoản tiền đáng kể đúng không nào? Với nhiều điểm nhất, và thế mạnh trên thì chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký học pha chế đồ uống ngay để trãi nghiệm cảm giác pha chế và thưởng ngay một ly nước ngon, mát, hợp vệ sinh và nhiều chất bổ dưỡng.

Xem thêm thông tin thức uống ngon tại: https://twitter.com/hocphache

Tag(s) : #thức uống kiểu mới
Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: