750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hãy test 1 cốc cocktail sở hữu dáng mạo trang nhã, tươi mới được tạo thành do mâm xôi và siro hoa oải mùi - cocktail lavender sở hữu màu tím đẹp mắt.
Cocktail lavender là 1 trong nhiều thứ cocktail thảo mộc đặc trưng được số đông đam mê vì mùi vị dễ làm ấy vậy mà nó mang đến, thêm vào đấy là sự hòa hợp gay gắt bỏ mất của các quả mâm xôi tươi mọng nước chua chua ngọt ngọt. Chắc sẽ ai đã kiểm nghiệm qua thức uống thức uống này đều chẳng thể bắt đầu nào quên được nó và còn muốn được thử dùng nó lần nữa . Vậy vì sao quý vị không chính tay pha chế cho nhấm nháp nhỉ?

cocktail lavender lắp lánh quyến rủ

cocktail lavender lắp lánh quyến rủ

Gồm có đề nghị nguyên liệu cho nước uống cocktail:

  • 54 ml cocktail gin
  • 24 ml nước chanh tươi
  • 20 ml siro hoa oai mùi và mâm xôi
  • 94 ml soda
  • Một phần cành hoa oải mùi thả làm thu hút
  • Đặt khiến siro yêu cầu: 140 gr đường, 71 ml nước, bảy trái mâm xôi, ba thìa canh hoa oải mùi tươi hay cạn.

Bí quyết phối chế cocktail lavender ngon:


Thao tác Một: Phối chế siro: trong 1 chảo nhỏ, nấu vừa nóng nước và đường trên lửa vừa, 1 lúc nó vừa nóng thì bớt lửa xuống phía dưới, đưa nó một chút nóng trong Năm phút, thêm blackberries và hoa oải mùi vào, nhàu mâm xôi ra đặt siro mang màu đỏ sẫm.
Trong lúc siro còn ấm, đổ siro vào bát hay chai, chờ siro hết nóng thì đưa vào chai đưa trong tủ lạnh thì lưu trữ được 14 ngày.
Phương thức Hai: Dùng chén collins, thêm đá vào trước, tiếp nhe đổ cocktail gin, nước lọc chanh, soda và siro mâm xôi hoa oải mùi vào cốc. Làm đẹp thêm một số cành hoa oải mùi. Chờ nước lã và hưởng thụ ngay.
Cầu mong anh chị khiến cho thực hiện tốt sản phẩm đồ uống này!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: