750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tham dự cách làm trà sữa cho đủ khả năng tự đun cho anh chị uống vào các ngày rảnh rỗi tin chắc sẽ làm gia đình của nhà mình mê say nghen!

Hương thơm chén trà sữa khoai môn thơm lừng, sắc tím phong cách làm cho bất kỳ ai cũng dễ làm bị đặc sắc lúc thử dùng. Được hình thành từ những thứ cần bẩm sinh cho nên đồ uống này sẽ đem đến sự tin tưởng về bổ ích cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cho người uống. Chúng mình sẽ mách nhỏ cho anh chị phương pháp thực hiện nước uống trà sữa này ngay ở dưới, nhìn ngay tiếp tục!

trà sữa khoai môn thơm mát lạnh ngày hè

trà sữa khoai môn thơm mát lạnh ngày hè

Những thứ cần cần phải nguyên liệu cần có:

  • 60 gam bột năng
  • 23 g bột ca cao
  • 32 gr khoai môn
  • 1 thìa canh sữa đặc
  • một thìa cafe đường cát
  • 13 ml nước đường tự đun

Học pha chế trà sữa khoai môn lý tưởng miệng:
Bước Một: Khoai môn làm sạch, gọt vỏ, cắt khúc nhỏ, mang đi thả vào nồi trụng chín. Pha sữa đặc sở hữu Hai thìa canh nước vừa nóng.
Bước Hai: Sau lúc khoai môn chín, để vào máy đánh sinh tố mang sữa đặc, đường. Quay đến lúc tơi nhuyễn. Nếm coi đã vừa mùi vị chưa, trường hợp đậm thì thêm nước vừa sôi, còn nhạt thì thêm nước đường.
Bước ba: Trộn bột năng cũng bột cacao cho đều, đổ vào xíu nước, quậy đểu đặt bột mịn tơi. Vo bột thành từng miêng tròn nhỏ, lăn qua bột năng thả không dinh vào nhau. Làm cho thật nóng nước trên nồi, cho những viên bột vào đun đến lúc dâng lên mặt nước là chín. Tách ra, cho vào vào nước đá đưa bột không quá dính nhau. Đây là cách pha chế trân châu, có khả năng được sử dụng cho số đông nhóm trà sữa chưa biết.
Bước bốn: Đổ khoai môn vào cốc, thêm trân châu vào đá vào, nhấm nháp lúc lạnh.
Cầu mong nhà mình khiến cho làm tốt thức uống ngon từ trà sữa này nghen!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: